Số 16 ngách 466/49 Ngô Gia Tự - P Đức Giang - Q Long Biên - TP Hà Nội
0903.230.851- 0835.264.666 capthepqmd@gmail.com

Người mở đường cho ước mơ cáp thép mang thương hiệu Việt

Trong khu nhà xưởng rộng đến 500m2, tiếng máy xoắn bện cáp thép vang lên đều đều, chậm rãi mà chắc nịch, giống như cách người vận hành nó vẫn ngày ngày nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng, với ước mơ nhỏ nhoi “người Việt được dùng hàng Việt chất lượng cao”.

Cũng giống như bao người, việc lập nghiệp trên mảnh đất quê hương với ước mơ đưa sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng đã luôn nung nấu trong tâm khảm anh Trịnh Duy Quang từ những ngày đầu đi làm cho một công ty liên doanh với Hàn Quốc về lĩnh vực cáp.

Vốn làm việc và có kinh nghiệm trong ngành cáp thép, anh nhận thấy người Việt đang phải chịu thiệt thòi khi mua cáp thép ngoại nhập với giá thành cao cùng chất lượng bấp bênh, thậm chí không đảm bảo tiêu chuẩn cần thiết.

Máy xoắn bện cáp thép được chế tạo dựa trên những kinh nghiệm và hiểu biết của anh Quang sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cáp thép

Với kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian làm việc đã đưa anh tới một quyết định đầy táo bạo: sáng tạo nên một thương hiệu cáp thép Việt có chất lượng không hề thua kém bất cứ thương hiệu ngoại nào, thậm chí còn phải có chất lượng cao hơn.

Chính điều đó đã thúc đẩy anh không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi và chế tạo ra những chiếc máy xoắn bện cáp  – dàn máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, do người Việt Nam tự chế tạo  gồm 12 máy xoắn bện, 2 máy bọc nhựa và 5 máy đánh cuộn có thể sản xuất trực tiếp cáp thép cung ứng cho thị trường nội địa.


Chiếc máy đánh cuộn cáp thép được chế tạo bởi anh Trịnh Duy Quang  giúp hỗ trợ sang dây để sản xuất ra nhiều sản phẩm cáp khác nhau

Từ thành công của dàn máy đầu tiên , tiến tới anh Trịnh Duy Quang tiếp tục mở rộng nhà xưởng , chế tạo thêm nhiều máy xoắn bện cáp , sản xuất nhiều mẫu cáp  mới đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường .

Sản phẩm cáp thép Quang Minh Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn cáp cao, bước xoắn đẹp do được nhập khẩu nguyên vật liệu từ các thị trường lân cận có chất lượng thép đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm về sản xuất cáp.


Hệ thống máy  xoắn bện và quấn cáp thép được chế tạo vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác nên cáp thép cũng vì thế mà có chất lượng cao hơn so với mặt bằng thị trường

Bên cạnh chất lượng thì các sản phẩm cáp thép Quang Minh Đức có giá thành cũng đặc biệt rẻ hơn so với thị trường nếu so sánh cả về giá cả cũng như chất lượng. Do sản phẩm được làm đúng theo cấu trúc lõi cáp nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối, lõi cáp có nhiều kích thước phù hợp với từng ngành nghề chuyên dụng (0,2 – 10 mm).

Về quyết định sản xuất sản phẩm cáp thép chứ không phải cáp đồng hay nhôm, anh giải thích là bởi cáp đồng, cáp nhôm đã có nhiều doanh nghiệp Việt Nam sản xuất được, cáp thép có độ chịu lực cao và bền giá thành lại rẻ hơn các loại cáp khác. Đồng thời khi sợi cáp có kích thước càng nhỏ thì sẽ cho ra chất lượng dây cáp càng bền, điều đó đòi hỏi máy xoắn bện cáp phải thật chính xác đến từng chi tiết, chỉ cần một sợi cáp lệch sẽ khiến cả đoạn cáp còn lại bị đứt không thể cứu vãn.

Đó cũng là lý do khiến cáp thép tuy được đánh giá cao nhưng không được đầu tư sản xuất vì rủi ro quá lớn, việc anh mạo hiểm chế tạo máy xoắn bện cáp thép có thể được coi như đang “đùa với lửa”.


Cáp thép Quang Minh Đức có chất lượng và tiêu chuẩn đảm bảo, không thua kém bất cứ thương hiệu ngoại nhập nào

So với các sản phẩm cáp thép ngoại nhập trên thị trường, sản phẩm cáp thép Quang Minh Đức của anh có chất lượng vượt trội hơn hẳn: đủ “lượng” nhưng cũng đủ “chất”.  Nếu như các sản phẩm ngoại nhập khiến các đơn vị, công ty cảm thấy lo lắng không đảm bảo tiêu chuẩn cáp thép thì sản phẩm của anh hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về lõi cáp, kích thước và số lượng cáp, thậm chí có thể thừa về số lượng cáp so với tiêu chuẩn.


Hệ thống nhà xưởng hiện tại của cáp thép Quang Minh Đức đã được phát triển đồng bộ, tự động và hiện đại hơn so với những ngày đầu

Để có thể canh tranh trên thị trường khốc liệt thì các sản phẩm cáp thép Quang Minh Đức được chú trọng đầu tư nhiều hơn về chất lượng sản phẩm, đó cũng là tiêu chí anh hướng tới nhằm đưa đến cho thị trường một sản phẩm cáp thép Việt có chất lượng thực sự vượt trội.

Mọi cá nhân, đơn vị có nhu cầu mua cáp thép tiêu chuẩn có thể liên hệ tới:

CÁP THÉP QUANG MINH ĐỨC

Địa chỉ: Số 16 ngách 466/49 Ngô Gia Tự - P Đức Giang - Q Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0903.230.851- 0835.264.666

Website: https://capthepqmd.com/

Email: capthepqmd@gmail.com

Nguồn Kenhsao.vn

http://kenhsao.vn/doanh-nghiep/nguoi-mo-duong-cho-uoc-mo-cap-thep-mang-thuong-hieu-viet-2217.html